Mercedes EQS 2025 ใหม่ ที่ได้รับการปรับแต่งเล็กน้อยกับ  ดีไซน์ ที่มีความคลาสสิค ให้กับตัวรถมากยิ่งขึ้น และสิ่งที่เป็นสัญลักษณ์ สำหรับ S-Class ด้วยโลโก้ตราดาวบนฝากระโปรง กับมาแล้ว

Mercedes EQS

เชื่อว่าหลายท่านได้เห็นพัฒนาการการปรับเปลี่ยนจากรถสันดาปเป็นรถไฟฟ้าในหลายรูปแบบแต่อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าความเป็นรถที่มีเอกลักษณ์อย่าง S-Class ที่ถูกปรับมาในรูปแบบรถไฟฟ้า ให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น แต่สิ่งที่หลายคนคงยังคิดถึงกับเอกลักษณ์ความเป็น Mercedes ในหลายส่วน

ส่วนหลักที่มีการปรับโฉมใหม่ นั้นก็คือการนำโลโก้ตราดาวบนฝากระโปรงหน้าและลายกระจังหน้าทำให้ดูมีความคลาสสิกมาขึ้น สำหรับภายในมีการปรับเล็กน้อยกับเบาะที่มีการเพิ่มความหนาของเบาะนั่งในมีความหนานุ่มมากขึ้นเล็กน้อยเพื่อความสบายยิ่งขึ้น

แต่ส่วนที่สำคัญกับการอัพเกรดแบตเตอรี่เป็น 118 kWh จากเดิม 108.4 kWh รวมถึงมีการพัฒนา software และระบบ regenerative braking ใหม่ เพื่อช่วยให้ได้ระยะทางเพิ่มขึ้นและเป็นการลดภาระเบรกด้วย

แน่นอนว่าการปรับโฉม Facelift ในครั้งนี้อาจจะไม่ได้มีการปรับเปลี่นอะไรมากเพราะด้วยยอดขายที่ยังไม่เป็นที่น่าพอใจเท่าไหร่ เพราะด้วยตัวเลือกในตลาดเยอะมากพร้อมทั้งมีการแข่งขันทางด้านราคากันอย่างดุเดือด

 

 

 

เครดิต www.autospinn.com

 

วิธีติดตั้งฝาสูบ Isuzu 4JA1 ตอน 2 | แกะกล่อง DIY